Special Part : Ex-boyfriend [KookV]

Title : Ex-boyfriend
Ship : KookV
Rate : PG
BY : No secret




We don’t talk anymore, we don’t talk anymore
เราต่างไม่คุยกันอีกแล้ว
We don’t talk anymore, like we used to do
เราไม่ได้คุยกันอย่างแต่ก่อนแล้วนะ


ผมคิดว่าเรารักกันมากพอนะ

เลิกกันเหอะจองกุก

คิดด้วยว่าเขาจะรู้ว่าความรักที่ผมให้ไปมันมากขนาดไหน

กูเบื่อแล้วว่ะ

คิดมาตลอดอีกนั่นแหละว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆอย่างมีความสุข

มึงแม่งไม่เคยสนใจกูเลย ไม่เคยมีเวลาให้กู เวลาที่กูต้องการมึง มึงก็หายหัว ทำไมวะ

คิดอีกนั่นแหละว่าเขาจะเข้าใจตัวตนของผม เข้าใจในความเป็นเรา

 “กูพอแล้ว กูเหนื่อย

แต่สงสัยผมคงจะคิดไปเองคนเดียวซะแล้วล่ะมั้ง



เออ เลิกก็เลิก



 _________________________



I just heard you found the one you’ve been looking
ผมได้ยินมาว่า คุณได้พบคนที่คุณเฝ้าตามหาแล้ว
You’ve been looking for
คนที่คุณเฝ้าหามานานน่ะ
I wish I would have known that wasn’t me
ผมน่าจะรู้แต่แรกนะ ว่าคนคนนั้นน่ะไม่ใช่ผมอยู่แล้ว



แต่ทำไมก็ไม่รู้ ทั้งๆที่เลิกกันไปแล้ว เลิกกันมาได้ 1 เดือนแล้วด้วย แต่ทำไมผมถึงเอาแต่มองหาเขา เจ้าของร่างโปร่งบางที่มีใบหน้าสวยหวานชวนหลงใหลและนิสัยที่ชวนให้ใครต่อใครเข้าหา คนที่มีชื่อว่า คิมแทฮยอง’ แฟนเก่าของจอนจองกุกเอง

โอเค จองกุกว่ามันยากที่จะตัดใจจากแทฮยอง เพราะอีกฝ่ายดันเข้ามาวนเวียนอยู่รอบตัวเขาตลอด เรียนก็เรียนที่เดียวกัน เพื่อนก็กลุ่มเดียวกัน ไหนจะบ้านที่อยู่หลังติดกันอีก ทั้งหมดนั้นทำให้เขาไม่สามารถลืมคนใจร้ายที่ขอเลิกเขาด้วยเหตุผลงี่เง่านั่นได้เลยสักนิด ทั้งๆที่ก่อนคบกันอีกฝ่ายก็รู้และเข้าใจในตัวเขามาตลอดแท้ๆ อย่างว่า คนมันจะไป ต่อให้ข้ออ้างมันจะปัญญาอ่อนแค่ไหน เขาก็หามาอ้างได้ทั้งนั้นแหละ

พูดตามตรงเลยนะ ตอนที่โดนบอกเลิกผมยังรู้สึกมึนงงอยู่เลย เออ มึนแม่งจนถึงตอนนี้นี่แหละ คือโคตรไม่เข้าใจเหตุผลของมันเลย อยากจะถามนะว่าทำไม แต่ทิฐิก็ดันสูงกว่า ในเมื่ออยากจะไป คนแมนๆอย่างเขาก็ไม่รั้งไว้หรอก ถึงแม้จะปล่อยให้ตัวเองเป็นโสดมาตั้งแต่เลิกกับแทฮยองก็เหอะ

ที่น่าตลกกว่าคืออีกฝ่ายดันไปคบกับผู้ชายคนอื่นได้น่าตาเฉยภายในระยะเวลาแค่ 1 สัปดาห์ ให้ตายเถอะคิมแทฮยอง มึงใจร้ายกับกูเกินไปแล้ว

 แล้วผู้ชายที่แฟนเก่าเขาไปคบด้วยก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ผมก็รู้จักดีซะด้วย จนตอนนี้ถึงได้เริ่มวางใจว่าเขาคนนั้นจะดูแลร่างโปร่งบางได้ดี

แถมเมื่อสัปดาห์ก่อนก็ดันไปได้ยินแทฮยองพูดกับจีมิน เพื่อนสนิทของอีกฝ่ายในตอนที่กลุ่มเรากำลังทานอาหารกลางวันว่าคนที่ตัวเองคบด้วยน่ะ แสนดีขนาดไหน เอาใจตัวเองอย่างนู้นอย่างนี้ เหอะ จะเกทับกันรึไง แล้วตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก ก็แค่พูดขึ้นมาลอยๆว่า มันหวังจะเอามึงน่ะสิ’ สุดท้ายเลยได้แดกน้ำส้มที่อีกฝ่ายซื้อมาเต็มๆหน้า

เออ แต่ก็นั่นแหละ สันดารผมกับมัน อ่า ผมหมายถึงแฟนใหม่ของแทฮยองน่ะนะ มันก็ไม่ได้ต่างกันหรอก อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิด ก็ไอ้หมอนั่นมันเป็น น้องชาย’ ของผมเองนี่นา น้องชายแท้ๆที่คลานตามกันออกมาเนี้ยแหละ

ตลกชะมัด ผมไม่รู้เลยว่าพวกเขาไปรู้จักกันตอนไหน ที่สงสัยมากกว่านั้นคือแอบคบกันมาก่อนจะเลิกกับผมรึเปล่าด้วย

แต่ช่างแม่งเหอะ ไม่อยากจะรื้อฟื้นความหลังแล้ว อยากจะเอาใบหน้าสวยที่ติดอยู่ในหัวออกไปสักที รำคาญจะแย่ แม่งชอบโผล่มาทุกที่ทุกเวลา อย่างตอนเข้าห้องครัวงี้ ผมก็ชอบเห็นภาพหลอนว่าอีกฝ่ายยังคงอยู่กับผม ยังเรียกผมให้ไปกินข้าวที่ร่างบางตั้งใจทำให้ในทุกๆเช้า หรือแม้กระทั่งก่อนนอนที่มักจะเว้นที่ข้างๆเอาไว้ให้คนตัวบางได้นอนอย่างเช่นทุกคืนที่ผมได้กอดร่างนุ่มนิ่มเต็มอ้อมแขนแล้วนอนหลับฝันดี เชื่อเถอะ ผมรำคาญจริงๆนะ



_________________________


Don’t wanna know
ฉันไม่อยากรู้หรอกนะ
What kind of dress you’re wearing tonight
ว่าคืนนี้เธอจะสวมชุดอะไร
If he’s holding onto you so tight
และหากเขาคนนั้นจะเสพติดเธอมาก
The way I did before
แบบที่ผมเคยทำมาก่อน


วันนี้ผมมานั่งเล่นที่คลับของไอ้นัมจุนมัน กะว่าจะอยู่ดื่มให้แฮงค์สักหน่อยแล้วขอมันนอนที่นี้เอา ไม่ไหวว่ะ ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาแม่งนอนคนเดียวไม่ค่อยหลับเลย สงสัยจะเครียดเรื่องงานล่ะมั้ง แถวช่วงหลังๆนี้ก็ห่างๆจากอบายมุขไปเยอะด้วย ทั้งเหล้าทั้งบุหรี่ก็เลิกหมด แทฮยองมันไม่ชอบอ่ะ ก็เลยพยายามจะลดๆเลิกๆไปซะ จะว่าไปวันนี้แทฮยองมันจะไปงานวันเกิดน้ามันนี่หว่า หึ คงจะแต่งเต็มอีกตามเคย ก็นะ พนันได้เลยว่ามันต้องใส่เสื้อเชิตของปราด้ากับรองเท้ากุชชี่ 4 หมื่นที่แม่งชอบเห่อลงโซเชียลแน่ๆ ไม่เชื่อก็รอดูมันอัพรูปในไอจีได้เลย

เฮ้ย ไอจองกุก มึงแดกเยอะไปป่ะเนี้ย พรุ่งนี้มีพรีเซ้นงานนะเว้ย”  ไอ้นัมจุนที่เดินมานั่งเก้าอี้ด้านข้างผมบ่นขึ้นมา พร้อมกับแย่งแก้วเหล้าในมือผมดื่มรวดเดียวหมด ผมตบไหล่มันทีหนึ่งแรงๆก่อนจะรินน้ำสีเข้มในขวดทรงสวยใส่แก้วตัวเองแล้วยกขึ้นดื่ม

เออน่า กูไหวน่ะ” ผมตอบแล้วถามมันกลับ “” แล้วไอ้จินกับยุนกิหายหัวไปไหน?”

กลับไปแล้วดิ ห่า มึงดูนาฬิกาด้วย ร้านจะปิดแล้วโว้ย


ผมเลิกคิ้วก่อนจะมองนาฬิกาโรแล็กซ์เรือนล่ะแสนบนข้อมืออย่างงงๆ พึ่งจะตีสองเอง รีบกลับไปไหนวะ


ถ้ามึงจะค้างที่นี้ก็อันเชิญขึ้นไปด้านบน กูจะช่วยพี่ปิดร้านแล้ว อ่อ เสื้อผ้าในตู้กูมึงจะใส่ก็ได้นะ แต่ 3 ตัวริมสุดห้าม กูพึ่งซื้อมา โอเค๊

เออๆ ขอบใจมึง” ผมว่าอย่างมึนๆแล้วหอบสังขารขึ้นบันไดไปยังห้องพักในคลับ พอเห็นห้องที่คุ้นเคยก็เปิดประตูเข้าไป เพราะว่ามาค้างที่นี้บ่อยเลยรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน  ถึงได้มีแม้กะทั้งแปรงสีฟันของตัวเองในห้องน้ำด้วยนะ เห็นไหมว่าผมชอบมาสิงห้องชาวบ้านเขาขนาดไหน

ผมหยิบผ้าเช็ดตัวกับกางเกงบอลออกมาจากตู้เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นที่เข้าชุดกับเตียงคิงไซต์และโต๊ะกระจกสีสวย ใช้เวลาแค่ 10 นาทีผมก็อาบน้ำเสร็จพร้อมกับล้มตัวลงบนเตียง รู้สึกง่วงๆนะ แต่ไอนัมจุนแม่งก็ยังไม่ขึ้นมา ระหว่างรอเลยหยิบโทรศัพท์มาจะเล่นเกมให้หายง่วงสักหน่อย แต่เชื่อผมเถอะ ผมไม่ได้ตั้งใจจะกดเข้าไปในแอพอินสตราแกรมเลยนะเว้ย  ไม่ได้เข้าช่องค้นหาแล้วพิมพ์ชื่อ Taetae_95 ลงไปด้วย คือแบบมือมันลั้นอ่ะ

แล้วแม่งเอ้ยทำไมแทฮยองมันลงรูปนี้วะ  มันไม่รู้เหรอว่าตัวเอง โคตรน่ารัก






ถูกใจ 4609 คน
Taetae_95  นมปั่นเย็นๆชื่นใจ >_<
ดูความคิดเห็น 587 รายการ
36 นาทีที่แล้ว



แล้วทำไมผมต้องมือสั่นด้วยอ่ะ นี่ไม่เข้าใจตัวเองเลยเว้ย ก็แค่เข้ามาส่องเฉยๆแล้วก็กดออกไง ทำดิว่ะจองกุก!

เออ ผมกดออกแล้วนะ แต่ก่อนหน้านั้นอ่ะ 



คุณและ 4609 คน ถูกใจ
Taetae_95  นมปั่นเย็นๆชื่นใจ >_<
ดูความคิดเห็น 587 รายการ
JKV9795 ฝันดี
39 นาทีที่แล้ว


มือมันลั้น!!






Loading 50%

ไม่มีไรมาก อยากลงเฉยๆ 55555555555

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตอนที่14 ยัยแทกับห้องคาราโอเกะ [4P]

รวม NC AllV

Special Part : Winner [KookV]