ตอนที่14 ยัยแทกับห้องคาราโอเกะ [4P]

Title : ยัยแทกับห้องคาราโอเกะ
Ship : JinKookMin x V
Rate : 18+

__________________________________________




  หลังจากที่พวกเรา 'บังทันโซนยอนดัน' ได้รางวัลใหญ่จากบิลบอร์ดมา จนเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนรวมทั้งแฟนเพลงและประชาชนทั่วไปก็ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม จนไม่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้มากนัก ไหนจะทัวร์คอนเสิร์ตอีก ร่างของพวกเราก็แทบจะพังอยู่แล้ว



และในวันนี้ พวกเราพึ่งจะแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นจบไป เป็นการปิดท้ายการทัวร์ที่น่าประทับใจมากๆ และบังพีดีนิมของเราก็อนุญาติให้พวกเราพักผ่อนตามใจชอบ อยากจะไปซื้อของ เล่นเกมหรือจะนอนอยู่เฉยๆก็ได้ทั้งนั้น ในวันนี้พวกเรา อ่า หมายถึงผม จองกุก จีมิน และพี่จิน ก็เลือกการผ่อนคลายด้วยการ 'ร้องคาราโอเกะ' ส่วนแร็ปไลน์ก็พากันแต่งเพลงสำหรับอัลบั้มหน้ากันอย่างตั้งอกตั้งใจ



"แทแท ร้านนี้ดีไหม มีอาหารให้สั่งได้ด้วย" เสียงของจีมินดังขึ้นพร้อมกับที่เจ้าตัวชี้นิ้วไปที่ป้ายหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง



ทางเข้าค่อนข้างมิดชิดพอสมควร ซึ่งเป็นเรื่องดีที่จะไม่มีใครสังเกตุเห็นพวกเรา และราคาก็น่าคบหา จะว่าไปก็น่าสนใจจริงๆ



"อืม แทว่าก็ดีนะ จองกุกกับพี่จินว่าไง" ผมถามสองหนุ่มที่ยืนคุยกันด้านหลัง

"ผมโอเค"

"พี่ก็เห็นด้วยนะ พวกเรายังไม่ได้กินอะไรกันเลย จะได้สั่งง่ายๆ"

"งั้นไปกันเถอะ"



เป็นร่างสูงของพี่จินที่เดินนำเข้าไปก่อน พี่ใหญ่จัดการจองห้องคาราโอเกะและสั่งอาหารให้เสร็จสรรพ ก่อนที่พนักงานร้านจะเดินมาเปิดประตูห้องให้พวกเรา



"กฏของที่นี้คือห้ามกระโดดบนโซฟานะครับ ห้ามนำกล้องบันทึกวิดีโอเข้ามาด้วย แล้วก็บนโต๊ะจะมีโทรศัพท์วางอยู่ ถ้าเกิดเรื่องอะไรสามารถกดปุ่มสีแดงแจ้งทางเราได้เลยครับ ส่วนอาหารจะถูกนำมาเสิร์ฟในอีก 20 นาที ขอบคุณมากครับ"


"ขอบคุณครับ" ผมขอบคุณพนักงานก่อนจะเดินไปนั่งบนโซฟาสีแดงเลือดนก



ภายในห้องตาราโอเกะมีความกว้างมากเพราะพี่จินจองห้องที่แพงที่สุดเอาไว้ ทีวีทรงโค้งรับสายตา 70 นิ้วก็ใหญ่เวอร์วังมาก แสงสีชัดเจนสมราคา บนโต๊ะกระจกมีโทรศัทพ์ตั้งไว้ที่ด้านข้าง ส่วนตรงกลางเป็นหนังสือเพลงที่แยกประเภทของเพลงเอาไว้อย่างชัดเจน






"พี่จิน พี่เหมา 5 ชั่วโมงแบบนี้ไม่นานไปเหรอ"


เป็นจีมินที่ถามขึ้นหลังจากจัดแจงเลือกเพลงเรียบร้อย ทำนองเพลงหวานๆขึ้นมาทำให้ผมตาโต



"เอาน่า บางทีนายอาจจะอยากให้พี่จองเพิ่มอีกก็ได้" 



ผมทำหน้าสงสัยเมื่อเห็นอีกฝ่ายยิ้มกรุ่มกริ่มกับสองหนุ่มที่เหลือ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเพลงที่เล่นไปจนใกล้จบมันเตือนให้ผมต้องร้องมัน!


พวกเราเลือกเพลงช้าๆหวานซึ้งก่อนจะค่อยๆปรับโหมดไปพวกเพลงเร็วที่มีจังหวะเร้าใจ อาหารมากมายถูกเสิร์ฟลงบนโต๊ะกระจกใส ผมทั้งกินทั้งร้องจนหมดแรง มองไปที่นาฬิกาดิจิตอลตรงด้านบนของจอภาพก็พอว่ามันพึ่งผ่านไปชั่วโมงครึ่งเท่านั้น


ผมวางไมค์ปล่อยให้จองกุกกับพี่จินร้องกันไป ส่วนตัวผมก็คว้าขวดไวน์ยี่ห้อดังมารินใส่แก้วืรงสวยแล้วดื่มรวดเดียวหมด



"อ้าา ชื่นใจจัง"



พอแก้วที่หนึ่งหมดแก้วที่สองก็มาต่อทันที ผมดื่มไป 5 แก้วรวดแล้วลุกขึ้นไปแหกปากร้องเพลงต่ออย่างเมามันส์ ด้วยความที่แอลฮอล์ในร่างการมันเพิ่มขึ้นสูง ทำให้ผมรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว


ส่วนคนที่เหลือก็ทั้งกินทั้งดื่มจนไวน์หมดไปเป็นขวดที่สี่ แต่ล่ะคนท่าทางไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ มันไม่ได้เมาหรอกพวกเรารู้ดี แค่มึนๆและ...ทำให้อยากทำอะไรที่มันน่าตื่นเต้น :)


ระหว่างที่ผมหันกลับไปร้องเพลงต่อ ก็เป็นจองกุกที่เข้ามาซุกหน้ากับซอกคอสีน้ำผึ้งสวย ริมฝีปากร้อนขบกัดเบาๆจนผมสยิว ไม่พอยังพ่นลมหายใจหายๆร้อนใส่ใบหูผมอีกด้วย ผมหันไปจะดันอีกฝ่ายออก แต่จองกุกก็ยึดเอวผมไว้แน่น และดันให้ร่างกายเราแนบชิดกันจนสัมผัสอะไรๆได้ชัดเจน


จองกุกกระแทกสะโพกใส่ก้นผมหนักๆจนรู้สึกวูบไหวที่ช่วงท้อง



"อื้ออออ จองกุกอา อย่าเบียดสิ แทร้อน"

"ก็พี่น่ากิน" 



อีกฝ่ายไม่ว่าเปล่ายังบีบสะโพกผมแรงๆอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะผละออกไปเมื่อจีมินและพี่จินเข้ามาประกบด้านซ้านและขวาของผม


"ถ้าร้อนงั้นก็ถอดเสื้อสิ แทแทอา" น้ำเสียงนุ่มของพี่ใหญ่กระซิบที่กกหูก่อนลิ้นร้อนๆจะลากเลียและกัดแผ่วเบาตรงติ่งหูจนขึ้นรอยช้ำ ผมเอียงหน้าให้คนตัวสูงได้ฝากรอยที่ซอกคออย่างเต็มที่ ก่อนจะโดนจีมินที่อยู่อีกด้านจับไปประกบจูบ


ผมมัวเมาไปกับสัมผัสร้อนแสนวาบหวิวจนร่างกายอ่อนระทวย จนรู้สึกถึงความเย็นวูบโหวงตรงช่วงขาทำให้ต้องปรือตาขึ้นมอง ก่อนจะเห็นว่าจองกุกได้ถอดกางเกงผมไปแล้ว ส่วนด้านบนก็มีจีมินดึงรั้งจนในที่สุดผมก็เปลือยเปล่า


สามหนุ่มมองร่างกายที่ไร้สิ่งปกคลุมของผมอย่างพอใจ ทั้งมือและปากก็ไม่อยู่เฉย มันลูบไล้และฝากรอยไปทั่ว




อ่าา มีเสียววูบไปทั่วท้องน้อย

และให้ตาย ความรู้สึกกระสันอยากโดนเอานี่มันอะไรกัน...










Loading ....




ความคิดเห็น

  1. อร้ายยยย! ตัดแบบนี้ด้ายไง😢😂

    ตอบลบ
  2. ตัดทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกก

    ตอบลบ
  3. จะฆ่ากันใช่ม้ายยยยยยยย!!

    ตอบลบ
  4. Casinos that have the most progressive jackpots - Dr.MCD
    A progressive jackpot is one that can be used to 평택 출장안마 win progressive 원주 출장샵 jackpots on video slots. If 먹튀 you win the 광주광역 출장마사지 jackpot, you win 영주 출장샵 the progressive jackpot.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รวม NC AllV

Special Part : Winner [KookV]